Giải đáp thắc mắc phương pháp sửa mũi cho chị em phụ nữ

Phương pháp nâng mũi radies hiệu quả tiết kiệm thời gian

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Câu hỏi:

Tôi muốn có một chiếc mũi đẹp nhưng tôi rất bận rộn nên không có thời gian sử dụng các phương pháp nâng mũi tốn quá nhiều thời gian tiến hành và nghỉ dưỡng. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho tôi biết có dịch vụ nào làm mũi đẹp nào tiết kiệm thời gian mà hiệu quả kéo dài không?

Nâng mũi không phẫu thuật radies

Mũi là một chi tiết trung tâm của gương mặt và có ảnh hưởng lớn đến sự hài hòa cân xứng trên khuôn mặt chúng ta. Vì vậy, ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú và tự nhiên bằng cách áp dụng những phương pháp thẩm mỹ nâng mũi s line Hàn Quốc.
nang-mui-khong-phau-thuat
Bạn chỉ mất khoảng 5 phút để bác sĩ tiến hành bơm nâng mũi Radies vào vùng mũi cần chỉnh sửa. Đồng thời, bác sĩ sẽ điều chỉnh dáng mũi để phần sóng mũi được nâng cao lên, chóp mũi gọn có hình tam giác, lỗ mũi kín và cánh mũi gọn.
icon Có thể bạn quan tâm: nang mui khong phau thuat bao nhieu tien

Nâng mũi an toàn

nang-mui-radies
Nâng mũi Radies là công nghệ nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất liệu nâng mũi Radies để làm đầy và điều chỉnh dáng mũi. Radies là chất liệu an toàn đã được FDA Hoa Kì cấp chứng nhận và ít gây dị ứng hay kích ứng với cơ thể người. Đây là dạng mô sinh học có khả năng tương thích với cơ thể rất tốt. Vì vậy nó có khả năng làm đầy và kết hợp hiệu quả với sụn mũi để nâng bộ phận mũi cao lên và gọn lại theo sự điều chỉnh của bác sĩ.
Đây cũng là phương pháp nâng mũi được nhiều người lựa chọn vì nó không làm mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần tiến hành tiêm radies và điều chỉnh dáng mũi trong vòng 5 phút là có được mũi cao, thanh tú và tự nhiên.
Nguồn từ: Tư vấn thẩm mỹ
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments