Giải đáp thắc mắc phương pháp sửa mũi cho chị em phụ nữ

Thẩm mỹ nâng mũi tạo dáng mũi đáp ứng nhu cầu làm đẹp

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Thẩm mỹ mũi là một trong những dịch vu được quan tâm hàng đầu hiện nay, vì bất kỳ ai cũng có nhu cầu làm đẹp cho chiếc mũi của mình, một chiếc mũi cao đẹp luôn là mong ước của chị em phụ nữ, tìm hiểu phương pháp phẫu thuật nâng mũi để tạo dáng mũi cao đẹp tự nhiên, an toàn.

Phẫu thuật nâng mũi

nang-song-mui
Kỹ thuật giúp bạn nâng mũi đẹp
Hiện nay, 5S là chất liệu sụn nâng mũi mới nhất được đánh giá rất cao bởi kết quả nâng sống mũi, chỉnh hình mũi toàn diện từ dáng mũi S line, cánh mũi, đầu mũi… và duy trì kết quả ổn định, vĩnh viễn.
Trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, phẫu thuật nâng mũi chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi nhằm đảm bảo bạn không gặp phải bất kỳ khó chịu hay đau đớn nào trong quá trình phẫu thuật.
icon Xem chi tiết: nâng mũi giá bao nhiêu

Nâng mũi có đau không?

nang-mui-dep
Phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên
Phẫu thuật nâng mũi tự nhiên có đau không là một trong những câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng trước khi thẩm mỹ. Trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì bởi trước khi tiến hành các thao tác phẫu thuật cụ thể, các bác sĩ sẽ gây mê toàn thân hoặc tiêm gây tê vùng mũi cho bạn.
Sau khi quay trở về nhà, bạn có thể cảm thấy đau nhẹ vùng mũi tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần và chấm dứt hẳn khi bạn uống thuốc giảm đau theo đơn kê và thực hiện các chế độ chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn của bác sĩ.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, quy trình nâng mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, các thao tác được thực hiện tỉ mỉ, cẩn trọng nên bạn có thể yên tâm.
Nguồn từ: Thẩm mỹ mũi
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments