Giải đáp thắc mắc phương pháp sửa mũi cho chị em phụ nữ

Ảnh hưởng của sụp mí mắt có phương pháp nào để khắc phục

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Sụp mi mắt mắc phải do tai nạn, biến chứng phẫu thuật… tùy theo nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ thì có thể điều trị hết tạm thời hay hết vĩnh viễn. có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên mắt. Nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng thị giác vì khi mí mắt bị sụp thì hạn chế vùng nhìn thấy và lâu dài sẽ gây giảm sức nhìn do nhược thị.

Mắt bị sụp mí có ảnh hưởng gì?

sup-mi-mat
Mí mắt còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ mắt khỏi tổn thương, mắt và mí mắt có liên kết chặt chẽ với nhau đến nỗi áp lực của mí mắt lên nhãn cầu có thể gây ra một trong những vấn đề thị giác phổ biến nhất. Không chỉ ảnh hưởng đến chức năng của thị giác, sụp mí mắt còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, khiến cho đôi mắt lúc nào nhìn cũng mỏi mệt, già nua và không chút sức sống.
icon Có thể bạn quan tâm: cat mi mat o dau dep

Phương pháp khắc phục

+ Phẫu thuật nâng cung mày: Các bác sĩ sẽ phẫu thuật nâng phần chân cung mày cao lên, đồng thời với việc đó, phần da chùng mi trên sẽ được cắt bỏ, làm cho mắt trở lại hình thái ban đầu. Phương pháp này ngoài việc làm mắt hết sụp, còn sửa được những khiếm khuyết của cung mày.
chua-sup-mi-mat
+ Thu ngắn cơ nâng mi trên: Đây là phương pháp khá hiệu quả cho bệnh lý này nhưng cũng là phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có rất nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật này để ước lượng được mức độ cơ cần phải cắt bỏ.

Cắt mí mắt: Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.
+ Treo mi trên bằng chỉ hoặc bằng cân cơ: Các bác sĩ sẽ dùng chỉ không tan hoặc cân cơ (thông thường là cân cơ đùi) để treo mí mắt lên trên cung mày khi mà sụp mi nặng cơ nâng mi trên hoàn toàn bị liệt.
Nguồn từ: Báo làm đẹp
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments