Giải đáp thắc mắc phương pháp sửa mũi cho chị em phụ nữ

2 phương pháp nâng mũi cao đẹp tự nhiên tại nhà

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

1 chiếc mũi cao thon gọn thanh tú là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, với những chị em nội trợ không có nhiều thời gian làm đẹp, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 2 mẹo đơn giản để có chiếc mũi cao tự nhiên hiệu quả.

5 bước trang điểm mũi cao

Bước 1 :Bạn đánh một lớp kem nền mỏng giống tone màu da của mình, sau đó, dùng kem tạo khối tone màu sáng đánh dọc theo sống mũi
trang-diem-mui-cao5 bước đơn giản cho cách trang điểm mũi tẹt
Bước 2 : Tại vùng chữ T thoa 1 lớp phấn nền nhạt nhất, chú ý tránh vùng đầu mũi, bởi nếu thoa phấn phần đầu mũi sẽ làm cho mũi bạn trông to hơn. Hầu hết vị trí mũi sẽ đỏ hơn các vùng da khác, do đó bạn không nên chọn màu kem che khuyết điểm quá sáng, hãy chọn màu gần với màu da của bạn nhất.
Bước 3 : Dùng hai ngón tay xoa phấn đậm hơn dọc hai bên cánh mũi. Đồng thời dùng bút che khiếm khuyết để che bớt những vùng da tối màu hoặc tấy đỏ ở vùng mũi. Chú ý dùng những tone màu tự nhiên và gần với màu da nhất để tạo khối cho mũi cao và thanh thoát tự nhiên.
Bước 4 : Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn sáng hơn 1 tone, cần tránh vùng đầu mũi vì nó sẽ khiến mũi bạn có vẻ to ra, chỉ quét dọc sống mũi. Lưu ý đánh phần tone tối dọc 2 bên sống mũi phải bắt đầu từ chân mày và kéo xuống sống mũi.
icon Có thể bạn quan tâm: thu gọn đầu mũi
Bước 5 : Cuối cùng hãy xoa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ “ranh giới”. Bạn có thể sử dụng 1 miếng bọt biển, quét phấn tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để mũi thon gọn hơn.

Dụng cụ nâng mũi NoseSecret

dung-cu-nang-mui

Dung cu nang mui NoseSecret bao gồm một cặp nẹp cong, mềm. Chúng ta có thể đặt trong lỗ mũi một cách thoải mái mà không hề cảm thấy khó chịu. Ngay lập tức nó làm cho mũi của chúng ta trông hẹp và thẳng hơn.
NoseSecret có nhiều size khác nhau để chúng ta có thể lựa chọn sao cho vừa vặn nhất đối với kích cỡ mũi của mỗi người. Hiện nay, NoseSecret được coi là vật dụng trang điểm thiết yếu của cả nam và nữ trên thế giới
icon Xem thêm: nâng mũi sline
NoseSecret không khó sử dụng, song thời gian đầu có thể chúng ta sẽ chưa quen nên khuyến cáo lần đầu tiên chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn rồi tháo ra, nếu không sẽ rất ảnh hưởng tới chức năng của mũi.
Nguồn từ: Thẩm mỹ mũi
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments